Hướng dẫn bạn cách sử dụng Decohere AI để tạo ra hình ảnh, video Real-Time


Tạo hình ảnh dựa trên AI đang cực kỳ phổ biến vào thời điểm hiện tại, với nhiều lựa chọn để người dùng có thể thoải sức sáng tạo với trí tưởng tượng của mình. Tuy nhiên, nhiều AI yêu cầu bạn phải có PC trang bị card đồ họa cao cấp, đắt tiền thì mới có thể sử dụng AI để tạo hình ảnh. May mắn thay, DECOHERE AI có thể giúp bạn tạo ra những hình ảnh đẹp mắt từ AI mà không cần chiếc PC nào cả.

DECOHERE AI là gì?

DECOHERE AI là một nền tảng tạo hình ảnh, video bằng trí tuệ nhân tạo (AI) độc đáo, cho phép người dùng tạo ra nội dung video mà không thể bắt được bằng cách sử dụng phương pháp quay phim truyền thống. Với sức mạnh của AI tạo ra, người dùng có thể dễ dàng biến tưởng tượng của họ thành hiện thực. Dưới đây là một số điểm nổi bật về DECOHERE AI:

Tạo video và hình ảnh AI: Bạn có thể tạo ra hình ảnh và video bằng trí tuệ nhân tạo ngay lập tức, chỉ cần gõ văn bản. Không cần thẻ tín dụng, bạn có thể bắt đầu sáng tạo ngay hôm nay.

Ứng dụng đa dạng: DECOHERE hướng đến tất cả những người muốn tạo nội dung video độc đáo bằng công nghệ AI, không cần phải trả phí.

Tương tác linh hoạt: Tạo video không chỉ là việc quay phim và chỉnh sửa nữa. Với DECOHERE, bạn có thể làm việc cùng với một công cụ, không chỉ đơn thuần sử dụng nó.

Cách sử dụng DECOHERE AI

B1: Truy cập vào trang web mà TECHRUM để dưới đây để sử dụng DECOHERE AI > đăng nhập bằng tài khoản Google của bạn.

decohere.ai



B2: Nhập thông tin bạn muốn tạo ảnh để DECOHERE AI có thể tạo ra hình ảnh, video ngay lập tức cho bạn.



Lưu ý: Bạn cần phải nâng cấp lên phiên bản trả phí mới mở hết được toàn bộ các tính năng của DECOHERE AI.


Xuất bản trên: 16:13, 27/02/2024